Điều gì nếu bao bì sản phẩm là công cụ marketing duy nhất mà bạn đang có?

Đối với một số công ty khởi nghiệp hoặc các công ty vừa và nhỏ, sẽ khó để họ có đủ khả năng để thực hiện truyền thông, quảng cáo đa phương tiện, hoặc nếu có đủ lực thì lại không đủ khả năng để thực hiện.

Và bạn biết không? Đó đôi khi là một điều tốt, nếu bạn nhìn theo hướng tích cực.

Hình ảnh : marketing dựa trên bao bì sản phẩm

Các thương hiệu lớn thường hay quan tâm quá mức với quảng cáo trực tuyến, truyền thông đa phương tiện với các chương trình khuyến mãi, và phân phối vào các kênh khác. Kết quả là, việc thiết kế bao bì trở thành bị xem nhẹ hơn mức cần thiết, điều này gây ra thiệt hại cho thương hiệu của bạn.

Bao bì sản phẩm mang nhãn hiệu, thương hiệu của bạn đến tận tay người tiêu dùng một cách trực tiếp. Đó là sự thật, là hữu hình. Vì sao? Vì bao bì có thể tương tác với người tiêu dùng để giành được quyết định mua hàng. Nếu bạn thiết kế bao bì bắt mắt, nó định vị và cũng có giá trị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng rất nhiều.

Bao bì tạo ra sự chú ý của khách hàng vào sản phẩm của bạn

Bạn thử nhìn vào bao bì sản phẩm 3D dưới đây, bạn cảm nhận điều gì?

Bạn hỏi rằng điều gì tạo ra sự thành công và bắt mắt của bao bì? Có lẽ bạn được nghe rất nhiều câu trả lời, nhưng thật ra chỉ có 2 yếu tố: Đơn giản và tinh tế. Bạn tạo ra bao bì có cấu tạo và hình dáng khác đi một chút. Đảm bảo rằng nó gây ra được sự chú ý và được PR tự động bằng cách tạo ra một trải nghiệm thú vị đáng nhớ mà người tiêu dùng sẽ muốn chia sẻ với mọi người.

Hãy để bao bì là chiến dịch marketing đầu tiên, đừng là cuối cùng.

Thiết kế bao bì phải là công đoạn được ưu tiên thực hiện, cả về ngân sách và tập trung nguồn lực. Để có hiệu quả nhất, bạn phải cần lên kế hoạch từ đầu – và được xem như là một phần của một chiến lược marketing tổng thể.

Hình ảnh : chiến dịch marketing bằng bao bì

Thương hiệu NextBuild đã làm rất tốt khi được Ánh Sáng tư vấn chiến lược bao bì sản phẩm, bạn sẽ dễ dàng nhận ra được sự tương đồng và mở rộng cho sản phẩm của thương hiệu này. Việc này giúp ích cho việc nhận dạng thương hiệu và tránh làm bối rối khách hàng khi bạn có rất nhiều chủng loại sản phẩm trong tay.

Tại Bao Bì Ánh Sáng, chúng tôi không cung cấp bao bì, mà chúng tôi cung cấp GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TOÀN DIỆN cho sản phẩm của bạn, và cùng bạn thực hiện chiến lược bao bì sản phẩm cho hoạt động marketing của bạn.

Nguồn: Brandpackaging

Lược dịch và chỉnh sửa: Bao Bì Ánh Sáng

Xin vui lòng ghi rõ nguồn khi đăng tải lại bài viết này