Ý Tưởng Thiết Kế Bao Bì Nhựa

Để một sản phẩm có thể nổi bật khi được trưng bày trên các gian hàng là một bài toán không dễ dàng. Để làm được điều này bao bì chứa đựng sản phẩm phải có một mẫu thiết kế làm nổi bật được sản phẩm. Một sản phẩm có mẫu mã bên ngoài gây được ấn tượng sự nổi bật với các sản phẩm khác sẽ làm cho khách hàng chú ý đến làm kích thích tính mua hàng. Khi lên ý tưởng thiết kế bao bì nhựa bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố giúp mẫu mã độc đáo nhất.

Lưu ý khi lên ý tưởng thiết kế bao bì nhựa

Các mẫu thiết kế bao bì đẹp cần phải có độ rõ ràng cao không cần quá phức tạp làm rối mắt người nhìn. Chỉ cần đơn giản nhưng phải đầy đủ thông tin chi tiết sản phẩm. Khách hàng không chỉ chú trọng vào mẫu mã bên ngoài mà còn quan tâm đến thương hiệu chất lượng. Đừng làm cho người mua bị nhầm lẫn bởi sản phẩm này với một sản phẩm khác.

Hình ảnh: mẫu thiết kế bao bì nhựa

Đừng bao giờ cố làm quá sản phẩm bằng hình ảnh in trên bao bì sẽ làm cho khách hàng mất lòng tin. tệ hơn là các sản phẩm khác của thương hiệu này cũng sẽ bị ảnh hưởng. Bạn chỉ cần những hình ảnh chân thật có độ tương đối so với sản phẩm sẽ dễ dàng lấy được lòng tin và sự tin tưởng của người mua không chỉ đối với sản phẩm mà ngay cả thương hiệu của doanh nghiệp

Làm sao trong số hàng trăm sản phẩm đang được trưng bày mà sản phẩm mình có thể gây được ấn tượng nhất đối với khách hàng. Bao bì sản phẩm cần có phải có sự độc đáo khác lại để làm được điều này cần phải am hiểu về đối tượng khách hàng bạn muốn hướng đến, su thế của thị trường như thế nào, tạo ra một phong cách mà chưa ai đi.

Một hiệu ứng không phải dễ dàng làm được đó chính là hiệu ứng kệ hàng. Một sản phẩm sẽ không bao giờ đứng một mình trên kệ mà nhiều sản phẩm sẽ được xếp gần nhau tạo nên sự cuốn hút. Nhưng tại Việt Nam hiệu ứng này chưa được chú trọng trong thiết kế vì nhiều nguyên nhân như kệ hàng có diện tích hạn chế.

Tính năng mở rộng được dùng cho sản phẩm có liên kết với như nước trái cây có nhiều hương vị. Làm như vậy sẽ giúp người mua dễ dàng nhận biết khi nhìn vào.