Marketing B2B và B2C có gì khác nhau

Marketing B2C (Business to Customer) và B2B (Business to Business) có một số điểm khác [...]

Sự khác nhau giữa sản phẩm High-Involvement và sản phẩm Low-Involvement

Khi bạn quyết định mua kem đánh răng, quá trình mua hàng thường diễn ra [...]

Consumer Journey – Điều gì khiến cách làm Marketing giữa các ngành hàng khác nhau!

Marketing trong ngành hàng tiêu dùng nhanh dĩ nhiên sẽ khác với marketing trong ngành [...]

Marketing và PR khác nhau ở đâu?

Sự bùng nổ của các kênh truyền thông cùng với quá trình hợp nhất bộ [...]

Phân biệt Marketing và Branding? Một doanh nghiệp khi nào nên làm marketing, khi nào nên làm branding?

Đều có chức năng đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn [...]

Marketing là gì? Hiểu bản chất của Marketing trong kinh doanh

“Marketing” là một thuật ngữ phổ biến đến nỗi có lẽ không ai trong chúng [...]

Chiến lược Marketing B2B: Từ Tương Tác Đến Hành Vi Mua Hàng – Ứng Dụng Thực Tiễn Của Bao Bì Ánh Sáng

Chiến lược Marketing B2B không chỉ dừng lại ở việc thu hút sự chú ý [...]

Quảng Cáo OOH: Chiếc Cầu Kết Nối Thương Hiệu và Hành Trình Của Khách Hàng

Trong thời đại số hóa, nơi mà quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến [...]

Phân khúc thị trường (STP) thế nào để nhắm đúng đối tượng mục tiêu?

Khách hàng trong bất kể thị trường nào đều có những mong muốn, nhu cầu [...]

Tại sao làm marketing B2B nên ưu tiên long-form content?

Kinh doanh với khách hàng B2B luôn là một thử thách rất lớn với các [...]

Nội dung hay, nhưng làm sao tăng lượt tiếp cận, và tạo ra doanh số?

Phân phối nội dung (Content Amplification) là việc sử dụng tổng thể các kênh truyền [...]

Xác định mục tiêu phân phối như thế nào, bao nhiêu điểm phân phối là đủ?

Đối với Marketers, việc làm thế nào để đưa sản phẩm của công ty ra [...]