Chính Sách Mua Hàng Tại Bao Bì Ánh Sáng

Quy trình mua hàng

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ đến số hotline 0868.64.44.66 hoặc qua website/email/fanpage của Bao Bì Ánh Sáng, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ tất cả các thông tin về sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm hay muốn đặt mua.
  • Bước 2: Ký kết hợp đồng

Sau khi đi đến thống nhất các điều khoản, thì đôi bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

  • Bước 3: Theo dõi/ cung cấp sản phẩm

Nhân viên bán hàng làm việc với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật/sản xuất/KCS/Thiết kế) và theo dõi quá trình/tiến độ sản xuất để cung cấp sản phẩm cho khách hàng theo đúng những gì đã thống nhất và cam kết với khách hàng.

  • Bước 4: Sau khi mua

Sau khi nhận hàng 3-5 ngày, nhân viên CSKH sẽ liên hệ chăm sóc trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Chính sách xử lý khiếu nại

  • Chúng tôi sẽ tiếp nhận tất cả mọi khiếu nại của khách hàng có liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bao Bì Ánh Sáng.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại bao gồm các ngày làm việc trong tuần (từ Thứ 2 đến Thứ 7).

Chính sách bảo hành

Trong trường hợp khi nhận được sản phẩm đã đặt ở Bao Bì Ánh Sáng, nhưng chất lượng hay thiết kế của sản phẩm không giống như thỏa thuận ban đầu, thì Quý khách sẽ được hỗ trợ bảo hành vô điều kiện.

Bao Bì Ánh Sáng sẽ tiến hành đổi trả hàng hoặc hoàn tiền, tuỳ vào mong muốn của Quý khách. Thời gian bảo hành sẽ dựa trên sự thống nhất ý kiến của cả 2 bên.

Fanpage
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo