Branding: cốt lõi của doanh nghiệp trong kỷ nguyên Performance Marketing
Thời đại của Performance Marketing mang đến tốc độ và tính hiệu quả tức thì [...]
04
Th1
Th1
Khi “giá trị cá nhân” là chìa khóa đột phá để doanh nghiệp B2B xây dựng thương hiệu thành công
Đã đến lúc chúng ta thay đổi cách nghĩ về thương hiệu trong kinh doanh [...]
31
Th12
Th12
Tại sao doanh nghiệp khó tăng trưởng nếu không có thương hiệu? Tìm hiểu về light buyers và heavy buyers
Lúc đầu việc kinh doanh diễn ra rất ổn, nhưng sau một thời gian, doanh [...]
27
Th12
Th12
Yếu tố nào quyết định sức mạnh của thương hiệu (brand power)
Thế nào là một thương hiệu mạnh? Làm cách nào để bán được hàng với [...]
25
Th12
Th12
- 1
- 2