Xác định mục tiêu phân phối như thế nào, bao nhiêu điểm...
Đối với Marketers, việc làm thế nào để đưa sản phẩm của công ty ra [...]
Th2
Mô hình Brand Key: Khung chiến lược hiệu quả để xây dựng...
Mọi thương hiệu mạnh mẽ đều bắt nguồn từ một nền tảng vững chắc. Vậy [...]
Th2
Brand Association – Làm thế nào để khách hàng ghi nhớ thương...
Tâm trí của con người thường sẽ có sự liên hệ giữa những thứ tương [...]
Th2
Sự thay đổi các mẫu thiết kế bao bì của các thương...
Trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc thay đổi thiết kế bao [...]
Th2
5 sự thật thú vị về bao bì có thể bạn chưa...
Bao bì sản phẩm được xem như “sứ giả” truyền tải thông điệp thương hiệu, [...]
Th2
Kiến trúc thương hiệu được thiết kế như thế nào? Phân biệt...
Nhắc đến iPhone, Macbook hay Airpod, chúng ta đều biết là của thương hiệu mẹ [...]
Th2
Thị phần càng nhỏ, kéo theo brand loyalty càng thấp? Quan điểm...
Nên tập trung đẩy mạnh brand loyalty hay tập trung thu hút thật nhiều khách [...]
Th2
Brand Activation là gì? Phát triển ý tưởng cho Brand activation như...
Mỗi ngày, người tiêu dùng đều phải tiếp nhận hàng nghìn thông điệp truyền thông [...]
Th2
Product concept là gì? Các yếu tố tạo nên product concept?
Product Concept là một thuật ngữ mà ắt hẳn không xa lạ với các Marketers. [...]
Th2
Thương hiệu xác định nguồn tăng trưởng (source of growth) và nhiệm...
Tăng trưởng doanh số cho thương hiệu là một trong những mục tiêu quan trọng [...]
Th2
Chuyên gia Thiết kế Bao bì và Thương hiệu Nguyễn Hương Giang...
Trong một thế giới mà thương hiệu chính là tài sản vô hình nhưng có [...]
Th2
Bản chất thực sự và tầm quan trọng then chốt của việc...
Trong thế giới marketing, “phân khúc thị trường” không phải là một khái niệm mới [...]
Th1