Thiết kế bao bì tạo dấu ấn cho thương hiệu Hương Vị Việt

Trong nhịp sống hiện đại đầy cạnh tranh, bao bì thực phẩm không còn đơn [...]

Thiết kế bao bì tạo dấu ấn cho thương hiệu Behn Meyer

Trong bức tranh nông nghiệp hiện đại không ngừng đổi mới, bao bì không còn [...]

BBAS Thiết kế bao bì tạo dấn ấn cho thương hiệu Cores

Ngành keo dán gạch đang chứng kiến sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Khi [...]

Thiết kế bao bì tạo dấu ấn thương hiệu cho Kingenta

Trong dòng chảy chuyển mình mạnh mẽ của ngành nông nghiệp hiện đại, bao bì [...]

Thiết kế bao bì tạo dấu ấn cho thương hiệu BioKoi FOOD

BioKoi FOOD – Hi-Growth là sản phẩm thức ăn chuyên biệt dành cho cá Koi, [...]

Bao bì gạo Đông Dương: thiết kế thể hiện bản sắc thương hiệu, thẩm mỹ và cảm xúc dân tộc

Một thiết kế bao bì tốt có thể kể một câu chuyện – không cần [...]

Thiết kế bao bì phân bón “Siêu Canxi Bo Zn Japan” Sự kết hợp giữa bản sắc văn hóa Nhật Bản và nhu cầu thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường nông nghiệp ngày càng cạnh tranh và chuyên nghiệp hóa, [...]

4 bước xử gọn Case Study Marketing

Bạn từng loay hoay trước những bài toán truyền thông thương hiệu khó nhằn mà [...]

Giới thiệu 6 bước để lên kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC plan) bài bản

Integrated marketing communications plan (kế hoạch truyền thông tích hợp) là một cách tiếp cận [...]

Từ thương hiệu đến thiết kế bao bì: Van Iperen International và Funo

“Đồng hành đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng thông qua các giải pháp [...]

Tư duy thiết kế bao bì trong chiến lược thương hiệu – góc nhìn từ BBAS

Hiện nay sản phẩm không chỉ được đánh giá qua chất lượng bên trong mà [...]

Thiết kế ý tưởng chủ đạo cho bao bì

Khi có ý định tung ra một sản phẩm của một thương hiệu hoàn toàn [...]

Nội dung đã đăng ký bản quyền DMCA. Bạn không thể sao chép nội dung của trang này