Xác định mục tiêu phân phối như thế nào, bao nhiêu điểm...

Đối với Marketers, việc làm thế nào để đưa sản phẩm của công ty ra [...]

Mô hình Brand Key: Khung chiến lược hiệu quả để xây dựng...

Mọi thương hiệu mạnh mẽ đều bắt nguồn từ một nền tảng vững chắc. Vậy [...]

Brand Association – Làm thế nào để khách hàng ghi nhớ thương...

Tâm trí của con người thường sẽ có sự liên hệ giữa những thứ tương [...]

Sự thay đổi các mẫu thiết kế bao bì của các thương...

Trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc thay đổi thiết kế bao [...]

5 sự thật thú vị về bao bì có thể bạn chưa...

Bao bì sản phẩm được xem như “sứ giả” truyền tải thông điệp thương hiệu, [...]

Kiến trúc thương hiệu được thiết kế như thế nào? Phân biệt...

Nhắc đến iPhone, Macbook hay Airpod, chúng ta đều biết là của thương hiệu mẹ [...]

Thị phần càng nhỏ, kéo theo brand loyalty càng thấp? Quan điểm...

Nên tập trung đẩy mạnh brand loyalty hay tập trung thu hút thật nhiều khách [...]

Brand Activation là gì? Phát triển ý tưởng cho Brand activation như...

Mỗi ngày, người tiêu dùng đều phải tiếp nhận hàng nghìn thông điệp truyền thông [...]

Product concept là gì? Các yếu tố tạo nên product concept?

Product Concept là một thuật ngữ mà ắt hẳn không xa lạ với các Marketers. [...]

Thương hiệu xác định nguồn tăng trưởng (source of growth) và nhiệm...

Tăng trưởng doanh số cho thương hiệu là một trong những mục tiêu quan trọng [...]

Chuyên gia Thiết kế Bao bì và Thương hiệu Nguyễn Hương Giang...

Trong một thế giới mà thương hiệu chính là tài sản vô hình nhưng có [...]

Bản chất thực sự và tầm quan trọng then chốt của việc...

Trong thế giới marketing, “phân khúc thị trường” không phải là một khái niệm mới [...]