Marketing B2B và B2C có gì khác nhau

Marketing B2C (Business to Customer) và B2B (Business to Business) có một số điểm khác [...]

Sự khác nhau giữa sản phẩm High-Involvement và sản phẩm Low-Involvement

Khi bạn quyết định mua kem đánh răng, quá trình mua hàng thường diễn ra [...]

Consumer Journey – Điều gì khiến cách làm Marketing giữa các ngành hàng khác nhau!

Marketing trong ngành hàng tiêu dùng nhanh dĩ nhiên sẽ khác với marketing trong ngành [...]

Marketing và PR khác nhau ở đâu?

Sự bùng nổ của các kênh truyền thông cùng với quá trình hợp nhất bộ [...]

Phân biệt Marketing và Branding? Một doanh nghiệp khi nào nên làm marketing, khi nào nên làm branding?

Đều có chức năng đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn [...]

Marketing là gì? Hiểu bản chất của Marketing trong kinh doanh

“Marketing” là một thuật ngữ phổ biến đến nỗi có lẽ không ai trong chúng [...]

Hiểu Đúng Về Brand: Xây Dựng Thương Hiệu Và Định Vị Thành Công

Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh, thương hiệu (brand) không chỉ là một [...]

Kiến Trúc Thương Hiệu Trong Kỷ Nguyên AI

AI không chỉ thay đổi cách thương hiệu giao tiếp – mà còn tái định [...]

Chiến lược Marketing B2B: Từ Tương Tác Đến Hành Vi Mua Hàng – Ứng Dụng Thực Tiễn Của Bao Bì Ánh Sáng

Chiến lược Marketing B2B không chỉ dừng lại ở việc thu hút sự chú ý [...]

Vai trò của bao bì trong xây dựng thương hiệu – từ giá trị chức năng đến sức mạnh cạnh tranh

Trong một thế giới mà sự cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng gay [...]

Quảng Cáo OOH: Chiếc Cầu Kết Nối Thương Hiệu và Hành Trình Của Khách Hàng

Trong thời đại số hóa, nơi mà quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến [...]