Thiết kế bao bì tạo dấu ấn cho thương hiệu Hương Vị Việt
Trong nhịp sống hiện đại đầy cạnh tranh, bao bì thực phẩm không còn đơn [...]
Th6
Thiết kế bao bì tạo dấu ấn cho thương hiệu Behn Meyer
Trong bức tranh nông nghiệp hiện đại không ngừng đổi mới, bao bì không còn [...]
Th6
BBAS Thiết kế bao bì tạo dấn ấn cho thương hiệu Cores
Ngành keo dán gạch đang chứng kiến sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Khi [...]
Th5
Thiết kế bao bì tạo dấu ấn thương hiệu cho Kingenta
Trong dòng chảy chuyển mình mạnh mẽ của ngành nông nghiệp hiện đại, bao bì [...]
Th5
Thiết kế bao bì tạo dấu ấn cho thương hiệu BioKoi FOOD
BioKoi FOOD – Hi-Growth là sản phẩm thức ăn chuyên biệt dành cho cá Koi, [...]
Th5
Bao bì gạo Đông Dương: thiết kế thể hiện bản sắc thương hiệu, thẩm mỹ và cảm xúc dân tộc
Một thiết kế bao bì tốt có thể kể một câu chuyện – không cần [...]
Th5
Thiết kế bao bì phân bón “Siêu Canxi Bo Zn Japan” Sự kết hợp giữa bản sắc văn hóa Nhật Bản và nhu cầu thị trường Việt Nam
Trong bối cảnh thị trường nông nghiệp ngày càng cạnh tranh và chuyên nghiệp hóa, [...]
Th5
4 bước xử gọn Case Study Marketing
Bạn từng loay hoay trước những bài toán truyền thông thương hiệu khó nhằn mà [...]
Th5
Giới thiệu 6 bước để lên kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC plan) bài bản
Integrated marketing communications plan (kế hoạch truyền thông tích hợp) là một cách tiếp cận [...]
Th5
Từ thương hiệu đến thiết kế bao bì: Van Iperen International và Funo
“Đồng hành đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng thông qua các giải pháp [...]
Th4
Tư duy thiết kế bao bì trong chiến lược thương hiệu – góc nhìn từ BBAS
Hiện nay sản phẩm không chỉ được đánh giá qua chất lượng bên trong mà [...]
Th4
Thiết kế ý tưởng chủ đạo cho bao bì
Khi có ý định tung ra một sản phẩm của một thương hiệu hoàn toàn [...]
Th4