Thương hiệu doanh nghiệp B2B không phải là việc bạn nổi tiếng với mọi người, mà là việc bạn trở nên có giá trị với đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
Trong thời đại mạng xã hội và truyền thông số, nơi chỉ cần một video [...]
Th3
Hiểu Đúng Về Brand: Xây Dựng Thương Hiệu Và Định Vị Thành Công
Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh, thương hiệu (brand) không chỉ là một [...]
Th3
Kiến Trúc Thương Hiệu Trong Kỷ Nguyên AI
AI không chỉ thay đổi cách thương hiệu giao tiếp – mà còn tái định [...]
Th3
Brand story (câu chuyện thương hiệu) là gì? Làm sao để thương hiệu được nhớ và trở nên khác biệt hơn?
Để có thể sống sót trên thị trường, doanh nghiệp cần phải trở nên khác [...]
Th3
Mô hình Brand Key: Khung chiến lược hiệu quả để xây dựng thương hiệu
Mọi thương hiệu mạnh mẽ đều bắt nguồn từ một nền tảng vững chắc. Vậy [...]
Th2
Brand Association – Làm thế nào để khách hàng ghi nhớ thương hiệu?
Tâm trí của con người thường sẽ có sự liên hệ giữa những thứ tương [...]
Th2
Kiến trúc thương hiệu được thiết kế như thế nào? Phân biệt branded house và house of brands
Nhắc đến iPhone, Macbook hay Airpod, chúng ta đều biết là của thương hiệu mẹ [...]
Th2
Thị phần càng nhỏ, kéo theo brand loyalty càng thấp? Quan điểm từ cuốn sách “How Brands Grow”, Byron Sharp
Nên tập trung đẩy mạnh brand loyalty hay tập trung thu hút thật nhiều khách [...]
Th2
Brand Activation là gì? Phát triển ý tưởng cho Brand activation như thế nào?
Mỗi ngày, người tiêu dùng đều phải tiếp nhận hàng nghìn thông điệp truyền thông [...]
Th2
Product concept là gì? Các yếu tố tạo nên product concept?
Product Concept là một thuật ngữ mà ắt hẳn không xa lạ với các Marketers. [...]
Th2
Thương hiệu xác định nguồn tăng trưởng (source of growth) và nhiệm vụ trọng tâm thế nào?
Tăng trưởng doanh số cho thương hiệu là một trong những mục tiêu quan trọng [...]
Th2
Hiểu rõ hơn về Brand Equity thông qua clip viral của chủ tịch ngân hàng ACB
Trong hành trình xây dựng thương hiệu, những khoảnh khắc bứt phá thường chính là [...]
Th1
- 1
- 2