Hiểu Đúng Về Brand: Xây Dựng Thương Hiệu Và Định Vị Thành Công

Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh, thương hiệu (brand) không chỉ là một [...]

Kiến Trúc Thương Hiệu Trong Kỷ Nguyên AI

AI không chỉ thay đổi cách thương hiệu giao tiếp – mà còn tái định [...]

Brand story (câu chuyện thương hiệu) là gì? Làm sao để thương hiệu được nhớ và trở nên khác biệt hơn?

Để có thể sống sót trên thị trường, doanh nghiệp cần phải trở nên khác [...]

Mô hình Brand Key: Khung chiến lược hiệu quả để xây dựng thương hiệu

Mọi thương hiệu mạnh mẽ đều bắt nguồn từ một nền tảng vững chắc. Vậy [...]

Brand Association – Làm thế nào để khách hàng ghi nhớ thương hiệu?

Tâm trí của con người thường sẽ có sự liên hệ giữa những thứ tương [...]

Kiến trúc thương hiệu được thiết kế như thế nào? Phân biệt branded house và house of brands

Nhắc đến iPhone, Macbook hay Airpod, chúng ta đều biết là của thương hiệu mẹ [...]

Thị phần càng nhỏ, kéo theo brand loyalty càng thấp? Quan điểm từ cuốn sách “How Brands Grow”, Byron Sharp

Nên tập trung đẩy mạnh brand loyalty hay tập trung thu hút thật nhiều khách [...]

Brand Activation là gì? Phát triển ý tưởng cho Brand activation như thế nào?

Mỗi ngày, người tiêu dùng đều phải tiếp nhận hàng nghìn thông điệp truyền thông [...]

Product concept là gì? Các yếu tố tạo nên product concept?

Product Concept là một thuật ngữ mà ắt hẳn không xa lạ với các Marketers. [...]

Thương hiệu xác định nguồn tăng trưởng (source of growth) và nhiệm vụ trọng tâm thế nào?

Tăng trưởng doanh số cho thương hiệu là một trong những mục tiêu quan trọng [...]

Hiểu rõ hơn về Brand Equity thông qua clip viral của chủ tịch ngân hàng ACB

Trong hành trình xây dựng thương hiệu, những khoảnh khắc bứt phá thường chính là [...]