Vector Smart Object

Năm
kinh nghiệm

icon 1 300 nhan su

Nhân sự
tài năng

icon 3 1000 khach hang

Khách hàng
tin tưởng

Vector Smart Object 4

Sản lượng
bao hàng năm

Tuyên ngôn

Doanh nghiệp

Tuyên ngôn Doanh nghiệp

Tôn chỉ

Kinh doanh

Tôn chỉ Kinh doanh

Bao Bì Ánh Sáng luôn tin rằng kinh doanh không phải chỉ vì tiền. Kinh doanh là phụng sự xã hội. Lợi nhuận là kết quả của quá trình doanh nghiệp tận tâm phục vụ khách hàng, giữ gìn uy tín với đối tác, quan tâm đến người lao động, và đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Triết lí

Kinh doanh

Triết lí Kinh doanh

Chúng tôi quan niệm rằng bao bì không đơn giản là vỏ bọc của sản phẩm. Bao bì phải thực hiện 3 vai trò quan trọng:

Là lá chắn bảo vệ an toàn cho sản phẩm.

Là giải pháp giúp nâng cao năng suất đóng gói và thuận tiện trong việc bốc xếp, vận chuyển, lưu kho, bảo quản sau sử dụng.

Là diện mạo và hình ảnh của thương hiệu.

Bao Bì Ánh Sáng không kinh doanh bao bì đơn thuần. Chúng tôi trao giá trị vượt trội cho khách hàng bằng các giải pháp tối ưu trong bảo vệ sản phẩm, nâng cao năng suất đóng gói, thuận tiện trong bốc xếp, vận chuyển, lưu kho, bảo quản sau sử dụng và góp phần nâng tầm diện mạo thương hiệu.

SỨ MỆNH

Đồng hành đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng thông qua các giải pháp bao bì, đóng gói tiên tiến và hiệu quả, không chỉ giúp bảo vệ an toàn sản phẩm, nâng cao năng suất đóng gói, đem lại sự thuận tiện trong bốc xếp, vận chuyển, lưu kho, bảo quản sau sử dụng, mà còn hỗ trợ đắc lực khách hàng nâng tầm diện mạo thương hiệu.

TẦM NHÌN

Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực bao bì, đóng gói, là lựa chọn ưu tiên nhất, tin cậy nhất của khách hàng trong lĩnh vực này.

Group 14

LÝ TƯỞNG

Dẫn dắt và giúp đỡ tất cả các thành viên trong công ty có một cuộc sống hạnh phúc và một cuộc đời ý nghĩa.

Trong khả năng và tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp, làm cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn.

TÔN CHỈ KINH DOANH

Bao Bì Ánh Sáng luôn tin rằng kinh doanh không phải chỉ vì tiền. Kinh doanh là phụng sự xã hội. Lợi nhuận là kết quả của quá trình doanh nghiệp tận tâm phục vụ khách hàng, giữ gìn uy tín với đối tác, quan tâm đến người lao động, và đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

SỨ MỆNH

Đồng hành đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng thông qua các giải pháp bao bì, đóng gói tiên tiến và hiệu quả, không chỉ giúp bảo vệ an toàn sản phẩm, nâng cao năng suất đóng gói, đem lại sự thuận tiện trong bốc xếp, vận chuyển, lưu kho, bảo quản sau sử dụng, mà còn hỗ trợ đắc lực khách hàng nâng tầm diện mạo thương hiệu.

TẦM NHÌN

Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực bao bì, đóng gói, là lựa chọn ưu tiên nhất, tin cậy nhất của khách hàng trong lĩnh vực này.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Chúng tôi quan niệm rằng bao bì không đơn giản là vỏ bọc của sản phẩm. Bao bì phải thực hiện 3 vai trò quan trọng:

Là lá chắn bảo vệ an toàn cho sản phẩm.

Là giải pháp giúp nâng cao năng suất đóng gói và thuận tiện trong việc bốc xếp, vận chuyển, lưu kho, bảo quản sau sử dụng.

Là diện mạo và hình ảnh của thương hiệu.

Bao Bì Ánh Sáng không kinh doanh bao bì đơn thuần. Chúng tôi trao giá trị vượt trội cho khách hàng bằng các giải pháp tối ưu trong bảo vệ sản phẩm, nâng cao năng suất đóng gói, thuận tiện trong bốc xếp, vận chuyển, lưu kho, bảo quản sau sử dụng và góp phần nâng tầm diện mạo thương hiệu.

LÝ TƯỞNG

Dẫn dắt và giúp đỡ tất cả các thành viên trong công ty có một cuộc sống hạnh phúc và một cuộc đời ý nghĩa.

Trong khả năng và tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp, làm cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn.

7 giá trị cốt lõi – NHỮNG ĐIỀU

QUAN TRỌNG

,

RẤT ĐƯỢC COI TRỌNG

TẠI BAO BÌ ÁNH SÁNG

7 giá trị cốt lõi – NHỮNG ĐIỀU QUAN TRỌNG, RẤT ĐƯỢC COI TRỌNG TẠI BAO BÌ ÁNH SÁNG

bg desktop
60 trach nhiem

TRÁCH NHIỆM

Trách nhiệm với công việc

Trách nhiệm với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, người lao động.

Trách nhiệm với cổ đông, nhà đầu tư, cơ quan chức năng và các bên liên quan khác.

Trách nhiệm với công ty, cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp.

Trách nhiệm với mục tiêu, kế hoạch, thời hạn hoàn thành và các cam kết thực hiện.

Trách nhiệm với lời nói và việc làm.

Trách nhiệm với kết quả.

59 tan tam

TẬN TÂM

Hiểu ý khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới…

Hợp tác, hỗ trợ, tư vấn, giải thích, xử lý đến nơi, đến chốn.

Thể hiện tinh thần trách nhiệm cao.

Tự giác, tự nguyện, nhiệt tình, vui vẻ, tận tụy.

Lường trước khó khăn của đồng nghiệp, khách hàng để giúp họ tránh được khó khăn.

Luôn đặt mục tiêu thách thức để chinh phục.

58 cam ket

CAM KẾT

Cam kết với mục tiêu.

Cam kết với deadline

Cam kết với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp…

Cam kết với nội bộ (cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp).

Hứa và giữ lời hứa.

57 chinh truc

CHÍNH TRỰC

Trung thực: Thành thật, không gian dối, lừa lọc.

Liêm chính: Không gian lận, trục lợi, tư túi, trộm, cắp tài sản, tiền bạc.

Đạo đức: Sống theo các giá trị tốt đẹp, phổ quát của nhân loại, coi trọng đạo lý, hành xử nhân nghĩa, nhân bản, nhân văn.

Ngay thẳng: Không lươn lẹo, lấp liếm, lèo lá, bất minh, bất chính.

Tử tế: Sống tốt, sống có tình người, sẵn lòng giúp đỡ nguời khác trong khả năng có thể.

56 sang tao

SÁNG TẠO

Chủ động, sáng tạo trong công việc.

Liên tục nghĩ cách cải tiến, nâng cấp tư duy và đề xuất ý tưởng mới.

Sáng tạo trong sản xuất, tiếp thị, bán hàng, giao hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Sáng tạo trong phương pháp quản lý.

Chủ động suy nghĩ đề ra giải pháp cho những vấn đề gặp phải.

Luôn đặt câu hỏi và tự trả lời: “Liệu có cách nào khác tốt hơn không?”.

55 dong doi

ĐỒNG ĐỘI

Mục tiêu: Luôn nghĩ đến mục tiêu chung.

Quá trình: Thống nhất và tôn trọng quá trình, quy trình, quy định, kế hoạch, deadline.

Giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng, hiệu quả, giúp đồng đội hiểu rõ ý mình và tìm cách hiểu rõ đồng đội.

Tham gia: Tham gia nhiệt tình, vui vẻ, phân công rõ ràng trách nhiệm, không chồng chéo, không bỏ sót nhiệm vụ.

Cam kết: Cam kết với mục tiêu và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao.
Tin tưởng vào đồng đội.

Hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, nhắc nhở nhau thực hiện các cam kết.

Thân thiện, gần gũi, chào hỏi vui vẻ.

Cởi mở, trao đổi cởi mở, không để bụng những điều không hài lòng về nhau.

Chân tình, thành thật và tình cảm với nhau, thiện chí, thể hiện ý tốt.

54 biet on

BIẾT ƠN

Biết ơn khách hàng.

Biết ơn đối tác, nhà cung cấp.

Biết ơn nhà đầu tư, cổ đông đồng hành.

Biết ơn cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp.

Biết ơn thiên nhiên, môi trường sống, cộng đồng.

Biết ơn những hành động tốt dù rất nhỏ mà người khác làm cho mình.

ban ghe desktop
ban ghe mobile

Bao Bì Ánh Sáng

sinh ra

để làm gì?

Bao Bì Ánh Sáng sinh ra để làm gì?

BBAS sinh ra và tồn tại với mục đích đồng hành đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng thông qua các giải pháp bao bì, đóng gói tiên tiến và hiệu quả, không chỉ giúp bảo vệ an toàn sản phẩm, đem lại sự thuận tiện trong bốc xếp, vận chuyển, lưu kho, mà còn hỗ trợ đắc lực khách hàng nâng tầm hình ảnh thương hiệu.

BAO BÌ ÁNH SÁNG đem lại

lợi ích

gì cho khách hàng?

BAO BÌ ÁNH SÁNG đem lại lợi ích gì cho khách hàng?

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực, cụ thể:

hinh anh copy 4

Bảo vệ an toàn sản phẩm

Thuận tiện sử dụng, bốc xếp, vận chuyển, lưu kho

Bao bì đẹp, bắt mắt.

Khách hàng sẽ cảm thấy tin cậy, cảm mến, an tâm khi làm việc và hợp tác với Bao Bì Ánh Sáng

Khách hàng sẽ cảm thấy hãnh diện, tự tin vì thương hiệu của mình được nâng tầm với sản phẩm bao bì của Bao Bì Ánh Sáng

Người tiêu dùng sẽ yêu mến và tin cậy sản phẩm của quý khách hơn sản phẩm của đối thủ

Khách hàng sẽ cảm thấy tự hào về thương hiệu của mình (vì được nâng tầm thông qua sản phẩm bao bì)

hinh anh
hien

Quý khách hàng, quý đối tác sẽ tự tin vì mình là người biết chọn nhà cung cấp đáng tin cậy

Quý khách hàng sẽ tự hào vì biết cách nâng tầm diện mạo thương hiệu thông qua bao bì

Sản phẩm của quý khách sẽ nổi bật và ấn tượng hơn hẳn các đối thủ vì họ không biết những điều này

Làm việc và hợp tác với Bao Bì Ánh Sáng, là quý khách thuộc nhóm người yêu thích sự hợp tác tin cậy và lâu dài

Quý khách thuộc nhóm người hiểu biết thương hiệu và coi trọng hình ảnh thương hiệu

Quý khách thuộc nhóm người đồng hành cùng thịnh vượng với các nhà cung cấp, với các đối tác trong 1 hệ sinh thái phát triển win – win, bền vững

hoi
Layer 1 copy 4

Bao Bì Ánh Sáng đem lại sự an tâm, sự thịnh vượng

Bao Bì Ánh Sáng đem lại ánh sáng – tương lai tươi sáng

BAO BÌ ÁNH SÁNG CÓ GÌ

KHÁC BIỆT

?

Đem lại lợi ích 3 trong 1, 6 trong 1 tạo giá trị vượt trội cho khách hàng.

Bao Bì Ánh Sáng là chuyên gia cả về bao bì lẫn thương hiệu.

Bao Bì Ánh Sáng luôn nghĩ cách bảo vệ khách hàng và nâng tầm diện mạo thương hiệu của khách hàng.

Bao Bì Ánh Sáng không kinh doanh đơn thuần mà đồng hành đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng.

Bao Bì Ánh Sáng xem việc đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng là công thức thành công của Bao Bì Ánh Sáng.

Bao Bì Ánh Sáng quan niệm rằng bao bì không chỉ là vỏ bọc của sản phẩm mà còn là diện mạo thương hiệu.

Bao Bì Ánh Sáng có thông điệp khác biệt, đi vào chức năng lẫn cảm xúc.

Truyền thông khác biệt, đi vào lòng người, khơi gợi cảm xúc hưng phấn, tích cực.

Bao Bì Ánh Sáng có một văn hóa tổ chức mạnh, có một đội ngũ đồng lòng với tinh thần phục vụ quên mình, học hỏi không mệt mỏi.

BAO BÌ ÁNH SÁNG CÓ GÌ

VƯỢT TRỘI

?

Bao Bì Ánh Sáng là một thương hiệu với GIẢI PHÁP BAO BÌ 3IN1, 6IN1 đem lại lợi ích, giá trị vượt trội, trong đó, nổi bật nhất thông điệp NÂNG TẦM DIỆN MẠO THƯƠNG HIỆU cho khách hàng.

Bao Bì Ánh Sáng là một thương hiệu với GIẢI PHÁP BAO BÌ 3IN1, đem lại lợi ích, giá trị vượt trội, trong đó, nổi bật nhất thông điệp NÂNG TẦM DIỆN MẠO THƯƠNG HIỆU cho khách hàng.

Group 15 copy
mobile 3IN1

LÝ DO KHÁCH HÀNG

TIN CHỌN

BAO BÌ ÁNH SÁNG ?

LÝ DO KHÁCH HÀNG TIN CHỌN BAO BÌ ÁNH SÁNG ?

Kinh nghiệm và chuyên môn sản xuất bao bì cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Cam kết về chất lượng sản phẩm, hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

Những đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng và sự hiệu quả của Bao Bì Ánh Sáng.

Bao Bì Ánh Sáng có triết lý kinh doanh ấn tượng, bản sắc, có liên quan trực tiếp đến ngành nghề hoạt động, mang lại giá trị cụ thể và thiết thực cho khách hàng.

Có sứ mệnh hướng về khách hàng, phụng sự khách hàng.

Có tầm nhìn xa, khát vọng lớn, chứng tỏ sự nỗ lực.

Có giá trị cốt lõi phù hợp với các giá trị phổ quát của nhân loại.

Bao Bì Ánh Sáng biết rõ đối tượng khách hàng của mình là ai và thấu hiểu vấn đề, nhu cầu, tâm tư của họ một cách sâu sắc.

Bao Bì Ánh Sáng chú trọng và có năng lực R&D xuất sắc.

Có công nghệ sản xuất, kỹ thuật sản xuất, quản lý chất lượng hiện đại, tiên tiến.

Có đội ngũ nhân sự hiểu biết về thương hiệu và hình ảnh thương hiệu.

Có đội ngũ thiết kế xuất sắc, có sự am hiểu sâu sắc về thương hiệu.

Có chính sách bảo hành, đổi trả hàng yên tâm, cam kết, uy tín.

Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, trách nhiệm, cam kết, sáng tạo.

Bao Bì Ánh Sáng có một văn hoá tổ chức rất tốt và rất mạnh.

NĂNG LỰC ĐÁP ỨNG, bắt đầu bằng

6 LỢI THẾ CẠNH TRANH

NĂNG LỰC ĐÁP ỨNG, bắt đầu bằng 6 LỢI THẾ CẠNH TRANH

Group 25 1
Vector Smart Object 1
Vector Smart Object 2 1
Vector Smart Object 3
Group 26
icon
Layer 125

ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO CHỦ CHỐT

NĂNG LỰC – GIÀU KINH NGHIỆM

ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO CHỦ CHỐT NĂNG LỰC – GIÀU KINH NGHIỆM

PHO GD ANH CO.psd 1

Ông LÊ ĐỨC THÁI CƠ

PHÓ GIÁM ĐỐC

10 năm kinh nghiệm
QUẢN LÝ SẢN XUẤT

Layer 119

Ông TRẦN HỮU NHƯ ANH

Chủ Tịch HĐQT
kiêm TỔNG GIÁM ĐỐC

15 năm kinh nghiệm
ĐIỀU HÀNH & QUẢN LÝ

Layer 123

NGUYỄN THỊ CÚC

PHÓ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

8 năm kinh nghiệm
QUẢN LÝ KINH DOANH

Layer 125

ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO CHỦ CHỐT

NĂNG LỰC – GIÀU KINH NGHIỆM

ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO CHỦ CHỐT NĂNG LỰC – GIÀU KINH NGHIỆM

Layer 123

NGUYỄN THỊ CÚC

PHÓ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

8 năm kinh nghiệm
QUẢN LÝ KINH DOANH

PHO GD ANH CO.psd 1

Ông LÊ ĐỨC THÁI CƠ

PHÓ GIÁM ĐỐC

10 năm kinh nghiệm
QUẢN LÝ SẢN XUẤT

Layer 119

Ông TRẦN HỮU NHƯ ANH

Chủ Tịch HĐQT
Kiêm TỔNG GIÁM ĐỐC

15 năm kinh nghiệm
ĐIỀU HÀNH & QUẢN LÝ

hơn 10 năm kinh nghiệm

nghiên cứu và triển khai

hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và triển khai

Chiến lược kinh doanh

Nghiên cứu thị trường

Phân khúc thị trường

Thị trường mục tiêu

Khách hàng mục tiêu

Mô hình kinh doanh

Đề xuất giá trị

Kênh bán hàng

Thương hiệu và chiến lược thương hiệu

Truyền thông và chiến lược truyền thông

Tổ chức thực thi

Leadership

Nghiên cứu và phát triển (R&D)

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp

Tổ chức, tuyển dụng, đào tạo

CHUYÊN GIA BAO BÌ VÀ THƯƠNG HIỆU

QUY MÔ SẢN XUẤT

18 2 e1734518201101

HẠ TẦNG, MÁY MÓC
CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

LĨNH VỰC SẢN XUẤT

Bao BOPP in ống đồng (1- 6 màu): PP dệt ghép màng BOPP (Bóng/Mờ), BOPP/Metalize/PP dệt.

Bao KP in Flexo (1- 4 màu): PP dệt ghép giấy Kraft Nhật Bản, giấy Kraft Việt Nam…

Bao Giấy in Offset: Màng OPP (Mờ/Bóng)/Giấy Couche/PP dệt

QUY TRÌNH SẢN XUẤT

CHUYÊN NGHIỆP

NHÂN SỰ

GIÀU CHUYÊN MÔN, KINH NGHIỆM

Group 20

Thiết kế hiện đại, nâng tầm diện mạo thương hiệu

Group 20 copy

Rủi ro cho khách hàng bằng không, bảo hành trong mọi điều kiện vận chuyển

Group 20 copy 2

Tiến độ giao hàng nhanh, linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho khách hàng

DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT, THIẾT BỊ

TÂN TIẾN

DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT, THIẾT BỊ TÂN TIẾN

Group 21 copy

Máy dệt 6 thoi

Group 21 copy 2

Máy kéo sợi siêu tốc

Group 21 copy 3

Máy in flexo

Group 21 copy 4

Máy in ống đồng
6 màu

Group 21 copy 5

Máy tráng ghép

Group 21 copy 6

Máy cắt dán tự động

TOÀN CẢNH

BAO BÌ ÁNH SÁNG


SẢN PHẨM

ĐA DẠNG

32 BOPP in ong dong

Bao BOPP in ống đồng

Cấu trúc

1

BOPP in ống đồng

2

PP dệt

3

Túi lồng (PE/HD)

32 BOPP in ong dong

Bao BOPP in ống đồng

Cấu trúc

1

BOPP in ống đồng

2

PP dệt

3

Túi lồng (PE/HD)

SẢN PHẨM

ĐA DẠNG

1 BOPP destop
2 KP inflexo destop
3 Giay in offset destop
4 Bao giay dan day destop
1 BOPP mobile
2 KP inflexo mobile
3 Giay in offset mobile
4 Bao giay dan day mobile

KHÁCH HÀNG

CỦA CHÚNG TÔI

Thuộc top những doanh nghiệp bao bì uy tín ở TP. HCM, chúng tôi tự tin “Cung cấp những giải pháp đóng gói ưu việt và hiệu quả nhất”, với nhiều dòng bao bì ở nhiều phân khúc giá phù hợp. Bao Bì Ánh Sáng có kinh nghiệm 10 năm hợp tác với hơn 500 khách hàng đa lĩnh vực trong và ngoài nước, trong đó có nhiều doanh nghiệp uy tín, dẫn dắt các ngành:

Ngành lúa gạo, phân bón: Tập đoàn Quế Lâm, công ty phân bón Thiên Phú Điền, Nông Dược Hai, Hợp Lực Quốc Tế, Điền Trang, Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật Sài Gòn, Hóa Nông Alpha, Lộc Trời, Kim Phi Asia Food,…

Ngành thức ăn chăn nuôi – thủy sản: Công ty Anova Pharma, công ty GHW VN, công ty APA, ANT, Dachan, Emivest, Tongwei,…

Ngành xây dựng: Tập đoàn Saint Gobain (công ty mẹ của Weber, DURAflex, Gyproc và Vĩnh Tường), Sika Việt Nam, Công ty Bestmix, Công ty Kova, Công ty GPS Việt Nam,…

Bao bì hóa chất – phụ gia: Dynamix Material Science, Aoxiang, Eagle Vina, Hoá chất Hoa Sen, Hoá chất Sen Việt,…

Ngành hạt nhựa: Công ty Sambu Fine, Công ty Sunshing A, Sung Shin Solution, Samyang, Yu sung Atech, Vietnam Enginer Plastic, Kim Fa,…

52
51
50
49 1
48
47
Vector Smart Object arrow
52
51
50
49 1
48
47
39
40
41
42
43
44
45
46
46
52
51
50
49 1
48
47
39
40
41
42
43
44
45
46
46

Khách hàng

yêu mến, tin tưởng, gắn bó, trung thành

với BAO BÌ ÁNH SÁNG là vì ?

Khách hàng yêu mến, tin tưởng, gắn bó, trung thành với BAO BÌ ÁNH SÁNG là vì ?

Chúng tôi – BBAS sở hữu những giá trị, niềm tin, tính cách tốt đẹp, phù hợp với các giá trị đạo đức chuẩn mực và phổ quát của nhân loại

Group 16 copy

Giá trị

Coi trọng sự chính trực, trách nhiệm, cam kết, tận tâm, sáng tạo, đồng đội và biết ơn…

Coi trọng sự an toàn, thuận tiện, tiết kiệm cho khách hàng.

Coi trọng hình ảnh thương hiệu của khách hàng như của chính mình.

TÍNH CÁCH

Tính cách của BBAS trách nhiệm, tận tâm, cam kết, chính trực, sáng tạo, đồng đội và biết ơn.

Là người bạn đồng hành tin cậy và hiệu quả.

NIỀM TIN

Tin rằng kinh doanh ngày nay phải hướng tới sự phát triển bền vững.

Tin rằng muốn kinh doanh thành công phải đồng hành đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng.

Tin rằng một doanh nghiệp cần có triết lý kinh doanh, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi rõ ràng, nhất quán, thể hiện sự khác biệt vượt trội, hướng đến khách hàng, phụng sự khách hàng

Tin rằng khách hàng cần giá trị tổng thể dương và cao hơn đối thủ và tin rằng kinh doanh là trao giá trị dương và cao hơn đối thủ cho khách hàng.

Tin rằng bao bì không phải chỉ là vỏ bọc của sản phẩm, mà còn là diện mạo thương hiệu..

Tin rằng, khách hàng không chỉ cần một giải pháp bao bì để chứa đựng sản phẩm mà cần một giải pháp tổng thể cho cả bảo vệ sản phẩm, sử dụng, công tác logistics và nâng tầm thương hiệu.

plant sp e1734532062631

TẬP ĐOÀN KOVA

Bao Bì Ánh Sáng hân hạnh đồng hành cùng Kova trên hành trình “chinh phục” trái tim khách hàng thông qua bao bì sản phẩm. Câu chuyện về sự hợp tác giữa 2 bên cũng trải qua khá nhiều thăng trầm mới có được kết quả mỹ mãn như ngày…

TẬP ĐOÀN BESTMIX

Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành phụ gia xây dựng tại Việt Nam, Bestmix đã và đang trên hành trình phát triển hơn nữa để vươn tầm quốc tế. Bao Bì Ánh Sáng hân hạnh được quý công ty tin tưởng lựa chọn để đồng hành cùng chiến dịch …

plant sp 2
plant sp 5

Tập đoàn Samyang

Bao Bì Ánh Sáng hân hạnh được hợp tác với Samyang EP khi mới đầu tư xây dựng nhà máy tại Việt Nam, trở thành đối tác cung ứng bao KP đựng hạt nhựa để cung cấp hạt nhựa kỹ thuật cho Samsung và xuất khẩu đi châu Âu, Đông Nam Á, Nam Mỹ

Công Ty TONGWEI Việt Nam

Bao Bì Ánh Sáng hân hạnh đồng hành cùng với TONGWEI – nhà đầu tư FDI lớn trong ngành thủy sản. Tongwei đánh giá rất cao thiết kế bao bì của Bao Bì Ánh Sáng và đề nghị đưa mẫu mới vào sản xuất ngay để nhanh chóng chuyển đổi mẫu mã bao đựng thức ăn cho cá…

plant sp 4
plant sp 3

TẬP ĐOÀN SUNGSHIN

Những ngày cuối tháng 4 năm 2017, Bao Bì Ánh Sáng có cơ hội hợp tác cùng khách hàng Sungshin SSAII Việt Nam. Đây cũng là một trong những “người bạn” để lại trong chúng tôi nhiều ấn tượng tuyệt vời. Vào thời điểm ấy, phía Sungshin SSAII đang gặp phải vấn đề…

Công ty TNHH Điền Trang

Nhờ vào kinh nghiệm cung ứng bao bì phân bón chất lượng cao cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, Bao Bì Ánh Sáng đã được Điền Trang, một trong những nhà sản xuất phân bón hữu cơ và chế phẩm vi sinh lớn trên thị trường, tin tưởng đặt hàng.

Group 4 copy 3
plant

Công ty CP Hợp Lực Quốc Tế

Bao Bì Ánh Sáng hân hạnh được hợp tác với Hợp Lực Quốc Tế. Trong suốt hơn 3 năm vừa qua, cả hai bên đã có những hỗ trợ tích cực để chúng tôi hoàn thành tốt đơn hàng theo cam kết cũng như về phía khách hàng có những bao bì sản phẩm hỗ trợ marketing hiệu quả.

trách nhiệm

xã hội

Bao Bì Ánh Sáng – Nơi Nuôi Dưỡng Nhân Tài Và Gieo Mầm Giá Trị

Tại Bao Bì Ánh Sáng, chúng tôi không chỉ xây dựng một doanh nghiệp sản [...]

Giải Pháp Bao Bì Nhẹ Giảm Phát Thải Carbon Của Bao Bì Ánh Sáng

Trách nhiệm môi trường – Cam kết từ Bao Bì Ánh Sáng Trong bối cảnh [...]

Văn Hoá Học Tập Suốt Đời Tại Bao Bì Ánh Sáng – Hành Trình Không Ngừng Vươn Xa

Trong một thế giới liên tục thay đổi và phát triển, việc học tập không [...]

Trách Nhiệm & Đồng Đội – Hành Trình Hướng Về Tổ Quốc Của Bao Bì Ánh Sáng

Khi nghĩ về đời người, người ta thường nghĩ về rừng cây, Khi nghĩ về [...]