Túi PP dệt có nhiều giá trị sử dụng và giá thành rẻ hơn rất nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường. Đây chính là công cụ marketing thương hiệu tốt nhất mà doanh nghiệp nên tận dụng trong thời hiện đại.
Nhiều doanh nghiệp tận dụng túi vải PP dệt để quảng bá thương hiệu
Túi vải PP dệt không còn quá xa lạ trong cuộc sống bởi chúng xuất hiện khá phổ biến trên thị trường. Sản phẩm có thể giải quyết được vấn nạn ô nhiễm túi nilon dùng một lần hiện nay.
Túi PP dệt hay còn được gọi là túi siêu thị, được sản xuất từ nhựa PP và trải qua nhiều công đoạn. Chúng an toàn tuyệt đối với con người, không thôi nhiễm chất độc vào thực phẩm và tái sử dụng trong cuộc sống. Nhiều doanh nghiệp tận dụng chúng để in logo, hình ảnh nhằm mục đích quảng bá thương hiệu của mình trước công chúng. Không chỉ Việt Nam mà các quốc gia tại châu Âu, châu Mỹ cũng ưa chuộng loại túi siêu thị này.

Thay vì bỏ số tiền lớn để thuê các phương tiện truyền thông trên internet, truyền hình, tờ rơi,… thì túi siêu thị chính là giải pháp marketing tốt nhất với giá rẻ. Khách hàng cũng dễ dàng mang thương hiệu của bạn đi khắp nơi, tạo sức lan tỏa rộng rãi hơn. Nó thích hợp với các các tập đoàn lớn hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ để tạo được ấn tượng tốt và lâu dài trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
Tại sao túi vải PP dệt lại là “công cụ” PR đắc lực?
Bạn có thắc mắc rằng tại sao túi dệt PP lại là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chiến lược quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp?
Công nghệ in ấn hiện đại cho ra hình ảnh, màu sắc ấn tượng
Túi vải PP dệt sử dụng công nghệ in ống đồng hiện đại, màu sắc nét và không bị phai. Doanh nghiệp dễ dàng dùng để quảng bá công ty bằng cách in thông tin công ty, logo, sản phẩm, thông điệp,… Ngoài mục đích đựng sản phẩm, doanh nghiệp còn có thể tặng kèm túi này cho người tiêu dùng hoặc gói quà cũng rất đẹp và bền.

Dễ dàng truyền tải thông điệp đến người dùng
Túi xách PP có độ bền rất cao hơn nhiều chất liệu khác với giá thành rẻ. Việc tái sử dụng lại được nhiều lần giúp cho sản phẩm vô tình mang thông điệp, logo, hình ảnh thương hiệu đi khắp nơi trong thời gian rất lâu. Mọi người có thể dùng túi dệt PP để đi chợ, đi mua sắm hoặc đựng quà cho người thân,…
Một chiếc túi xách thiết kế độc đáo không chỉ tiếp cận với 1 khách hàng duy nhất mà chúng sẽ tạo ra hiệu quả lan truyền rộng rãi đến hàng triệu người tiêu dùng. Thay vì bỏ tiền thuê quảng cáo, doanh nghiệp có thể tận dụng chúng để PR cho mình với giá rẻ hơn nhiều. Do đó, bạn phải có những thiết kế thật ấn tượng để người dùng ghi nhớ mình lâu hơn.

Góp phần lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường sống
Ngày nay, nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp túi xách chứa đựng sản phẩm vừa có thể quảng bá thương hiệu tốt, vừa có giá trị tuyên truyền bảo vệ môi trường. Điều này sẽ tạo được thiện cảm, khiến nhiều khách hàng tin tưởng và dễ dàng nhận diện được thương hiệu của bạn trên thị trường. Ngoài ra, việc này còn thể hiện được trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cuộc sống.
Trong đó, túi vải PP dệt được hầu hết cả thế giới hưởng ứng, điển hình là các nước phát triển tại châu Âu, châu Mỹ. Không giống như bao nilon phải mất hơn 1.000 năm để phân hủy, sản phẩm này có thể tái sử dụng lại nhiều lần, hạn chế ảnh hưởng đến môi trường.

Không chỉ có chức năng chứa đựng, bảo quản hàng hoá, bao bì đóng gói quan trọng tới mức nó nằm trong chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu. Một sản phẩm có bao bì được thiết kế ấn tượng, bắt mắt sẽ tăng khả năng tiếp cận của người tiêu dùng, tăng cao khả năng mua hàng, từ đó quyết định tới doanh số của doanh nghiệp.