Bao Bì Đựng Gạo

Từ lâu bao bì đã không còn là một công cụ bảo vệ sản phẩm đơn thuần, mà còn là người đại diện của một doanh nghiệp, tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Chất lượng sản phẩm vẫn là yếu tố được đánh giá cao nhất, tuy nhiên khi hòa lẫn sản phẩm của chúng ta trong các sản phẩm khác cùng loại, thì yếu tố làm nên sự khác biệt cho sản phẩm, kích thích người mua nhiều nhất chính là phần bên ngoài sản phẩm – bao bì.

Điều này, hoàn toàn đúng và không ngoại lệ đối với ngành gạo – mặt hàng thực phẩm thiết yếu trong đời sống của người Việt Nam.

Trước kia, các doanh nghiệp chỉ cần một bao bì gạo vừa đủ để chứa đựng , bảo quản gạo hoặc có thể in ấn các thông tin cần thiết để người tiêu dùng nhận biết nhãn hiệu của mình .

Hình ảnh: Mẫu bao bì đựng gạo đẹp

Nhưng ngày nay, khi mà người tiêu dùng có quá nhiều sự chọn lựa, thì bao bì chính là một trong những lợi thế cạnh tranh, yếu tố quyết định mua hàng của người tiêu dùng, các doanh nghiệp bắt đầu quan tâm đến một bao bì gạo đẹp, chất lượng, mang tính chuyên nghiệp hơn, để nâng cao giá trị thương hiệu của mình.

Mở rộng hơn, một vấn đề nan giải của chính phủ từ trước đến nay: Việt Nam chúng ta được đánh giá là nước có lợi thế cạnh tranh đặc biệt trong sản xuất lúa gạo, điều kiện tự nhiên rất thích hợp cho sản xuất lúa với 2 đồng bằng châu thổ lớn, người nông dân có kinh nghiệm trồng lúa với nền văn hóa lúa nước từ lâu đời.

Hiện Việt Nam đang đứng vị trí thứ ba trên thế giới về xuất khẩu gạo, tuy nhiên giá trị gạo Việt Nam lại rất thấp so với các nước khác?

Hình ảnh: Mẫu bao bì đựng gạo đẹp

Câu hỏi đặt ra là tại sao lại có tình trạng như vậy?

Câu trả lời đơn giản là: gạo Việt Nam chưa có một thương hiệu nào cả, chúng ta chủ yếu xuất thô sang các thị trường dễ tính nên giá trị cũng phải tương ứng theo.

Chúng ta không đầu tư thương hiệu, không đầu tư hình ảnh, không đầu tư thông điệp và đặc biệt không đầu tư vào bao bì đựng gạo, đây chính là điểm yếu chết của nhiều doanh nghiệp Việt.

Hình ảnh: Mẫu bao bì đựng gạo đẹp

Tuy nhiên, trong bối cảnh hội nhập kinh tế, đặc biệt là việc tham gia các hiệp định thương mại FTA, TPP,.. mở ra cho gạo Việt Nam cơ hội thâm nhập một số thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản và châu Âu. Tuy nhiên, đây không chỉ là cơ hội về thị trường xuất khẩu mà còn là thách thức về khả năng cạnh tranh của gạo Việt Nam.

Vì vậy, các doanh nghiệp gạo Việt cần định hướng lại chiến lược kinh doanh của mình, chiến lược định vị thương hiệu gạo Việt, đặc biệt một yếu tố quan trọng không kém, chiến lược đầu tư bao bì.

Hình ảnh: Mẫu bao bì đựng gạo đẹp

Hiểu được thực trạng đó, Bao Bì Ánh Sáng luôn cố gắng hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp gạo Việt trong việc xây dựng một bao bì chuyên nghiệp, bao bì BOPP in ống đồng – bao bì gạo xuất khẩu được thiết kế chuyên nghiệp, xây dựng một hình ảnh đặc trưng riêng của sản phẩm gạo Việt Nam bởi các tính năng:

  • Cấu trúc bao bì chắc chắn nhờ lớp vải PP dệt có độ bền dai, chịu được sức va đập tốt, đảm bảo không vì vỡ/bung trong quá trình đóng gói và vận chuyển đến tay người tiêu dùng.
  • Chất lượng in ấn sắc nét với màu sắc bắt mắt, hình ảnh chất lượng cao, mang tính thẩm mỹ cao, chân thực, gây ấn tượng và thu hút khách hàng.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì đựng gạo, kết hợp cùng đội ngũ nhân viên trẻ – năng động – tâm huyết, chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành và mang đến cho các doanh nghiệp Việt một giải pháp đóng gói bao bì gạo Việt Nam toàn diện về chất lượng, hình ảnh, định vị thương hiệu gạo Việt Nam trên thị trường thế giới.

Địa chỉ : 31A Đường 17, KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (028) 6284 9039 

Email : sales@baobianhsang.vn 

Website: http://baobianhsang.vn/